BD HOT BD HOT BD HOT BD HOT BD HOT BD HOT BD HOT

Tuesday, December 18, 2012

Sakib al Hasan engagement (wedding pictures)

Sakib al Hasan engagement pictures collection at Ruposhi Bangla Hotel.Sakib is our great hero of  Bangladeshe Cricket Team.Best wishes for him and her new wife Umme Ahmed Shishir an real english lady which you can find out from here 1 Click Here    Click Here for 2 .
Enjoy sakib's great moment here








12 comments:

  1. slsphotography.com Wedding photography has come a long way from it’s early roots. If you’re dreading the time and trouble that those obligatory portraits take to set up and shoot, it might help to know that you’ve got it pretty easy compared to couples in the early days of wedding photography. So, humor the parents and grandparents who want a traditional portrait or two. These days it only takes a few minutes to give them that cherished memory.
    San Francisco City Hall photographer
    san francisco wedding photographer
    wedding photographer
    sf wedding photographer
    city hall photographer
    sf photographer
    wedding photography

    ReplyDelete
  2. Bangladeshi model actress Purnima
    Bangladeshi model Purniam
    Bangladeshi model actress Sumaiya Azgar Raha
    Bangladeshi model Sumaiya Azgar Raha

    ReplyDelete
  3. Nice blog, I found here a lot of beautiful Pictures and Wallpapers collection. Special Thanks to Admin of this blogger for create such as a very much helpful blog. This blog is so informative and easy browsing.
    Friends, If you have little of time you may check These Links for more

    Girls Naked Pictures
    .
    Girls Naked Video.

    ReplyDelete
  4. http://chaya-chobi.blogspot.com/

    ReplyDelete
  5. http://actress-in-saree4u.blogspot.com

    ReplyDelete
  6. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói


    "16." Sở Dương hiện tại rất sợ có người đến nói chuyện với mình, bởi vì cái bộ dạng đau đớn khổ sở kia của hắn hoàn toàn là ngụy trang a. Nếu nói nhiều lòi đuôi thì làm sao bây giờ?

    "16 ah. . . Xem ra ngươi đối với chuyện nam nữ biết rất sớm nhỉ." Lão nhân kia lộ ra một nụ cười hèn mọn bỉ ổi, hai hàm răng vàng khè rạng rỡ dưới ánh lửa, nhưng tinh quang trong mắt vẫn thi thoảng chợt lóe lên lại khiến Sở Dương nhạy cảm phát hiện ra rằng lão gia hỏa này cũng không phải tới để tán gẫu với mình a.

    "Ách, loại chuyện này rất khó để có thể nói rõ ràng là đang xảy ra chuyện gì nữa. Kỳ thật tự chính bản thân vãn bối cho đến bây giờ cũng mơ mơ màng màng a." Sở Dương than thở một tiếng, buồn bã nói: "Thế gian có bao nhiêu chuyện luôn cứ mãi nằm trong sự bình lặng như vậy, thế nhưng một khi mất đi thì lại trở nên khắc cốt minh tâm… ha ha ha."

    "Nói không sai." Lão đầu kia nghe xong những lời này thì không ngờ trầm mặc thật lâu rồi mới nhàn nhạt cười cười nói: "Luôn thật bình lặng mới có thể khắc cốt minh tâm. Không còn sớm nữa... đi ngủ đi thôi."

    Lão đầu nói xong những lời này thì ngồi xuống an vị bên cạnh đống lửa, ngây người nhìn chăm chăm ngọn lửa bập bùng, một chữ cũng không nói thêm nữa. Ánh lửa nhảy múa chiếu tới con ngươi mờ nhạt của hắn cứ chốc chốc lại ánh lên một nét mê ly day dứt.

    Điều này ngược lại lại khiến cho Sở Dương có chút kinh ngạc rồi, vốn đây hẳn là một lần cuối cùng lão nhân này tới dò la hư thực của mình, Sở Dương đoán chắc là vậy… nhưng sao chính mình mới chỉ nói một câu như vậy xong thì hắn lại buông tha ngay chứ hả?

    Cẩn thận ngẫm nghĩ, cuối cùng Sở Dương cũng thực lòng mà thở dài. Cái câu “Luôn thật bình lặng mới có thể khắc cốt minh tâm.” này, nguyên lai cũng không phải hắn tùy tiện nói ba hoa ra a.

    ReplyDelete